Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Rồi mai con lớn...

Hội trại mừng xuân của trường Nguyễn Du.

 19:23 07-02-2010
     

Ngày mai trường con tổ chức hội trại mừng xuân,con nói cô chọn con vào nhóm người mẫu thời trang của lớp.Chỉ có điều là người mẫu phải tự thiết kế cho mình một bộ trang phục không dùng vải...mà là tận dụng những thứ bỏ đi để làm theo chủ để mừng Đảng,mừng xuân.
Mẹ liền điện thoại cho cô giáo để hỏi về những vật liệu có thể dùng vào việc may áo .Cô nói là tất cả mọi thứ từ giấy báo,đĩa CD,bao ni-lông ,lá cây....Miễn sao đẹp và ấn tượng ! Thế là cả nhà ta cùng bắt tay vào thiết kế.
Đến gần nửa đêm với bao lần sửa đi sửa lại và biết bao lời bình luận rôm rả của hai cha con thì bộ trang phục ấn tượng nhất cũng ra đời.Mà vui nhất là đội của lớp con đã đoạt giải nhất toàn trường với phần thiết kế và trình diễn thời trang !

Từ trái sang : Thanh Huy,Trọng Nhân,Đăng Khoa,Huỳnh Huy,Thanh Tùng.

Sân khấu này lát nữa sẽ là nơi con cùng bạn bè trình diễn thời trang .Còn số hoa kia là một trong những tiết mục dự thi của ngày hôm nay.
Thế là từ ngày mai con sẽ được nghỉ tết .Nhìn con trai mẹ hiền lành quá giữa một đám học trò nhộn nhạo đứng hàng thứ ba trong" tam giới"!Mẹ mong sao con và các bạn sau này dù có làm gì đi nữa thì cũng là những chàng trai trung thực,tự tin và đáng yêu nhất !Giữ mãi khoảnh khắc thơ ngây này ,một mai lớn lên rồi dễ gì tìm lại được !
Mẹ yêu con nhất trên đời,con trai của mẹ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét